RSS

About

กระบี่ นิรนาม unknowrapier@gmail.com

เที่ยวสมุย 3 วัน 2 คืน Part 2

     เริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่สดใสด้วยบรรยากาศยามเช้า วันนี้แผนการเดินทางท่องเที่ยวภายในเกาะสมุยก็ถูกกางออกครับ แต่ก่อนเดินทางจะขอพาท่านผู้อ่านไปกินอาหารเช้าที่ห้องอาหารกันเสียก่อน เราไม่ใช้บริการรถกอล์ฟครับวันนี้ จะลองเดินเพื่อเก็บบรรยากาศความสวยงามของรีสอร์ท เราก็ไปเจอกับบริการ Sweet Spot คือซุ้มบริการเครื่องดื่ม Soft Drink กับ Ice Cream ซึ่งใช้ Ice Cream ของ แบรนด์ Haagen-Dazs เลยที่เดียว และที่สำคัญมันฟรีครับ กินได้จุใจไม่อั้น (ถ้าไม่อาย)
     แล้วเราก็มาถึงห้องอาหารเช้า ในส่วนของห้องอาหารเช้าที่นี่เราสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจนครับ เรียกว่าอิ่มท้อง และอิ่มตากันเลย

บริการอาหารเช้าที่นี่ก็เป็นแบบ Buffet มีอาหารให้เลือกกินมากมายหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบไทยหรือแบบยุโรป เลยจัดไปชุดใหญๆ
     หลังจากเติมพลังกันเรียบร้อยเราก็ออกเดินทางกันเลยครับ สถานที่แรกก็แวะจุดชมวิวกันสักหน่อย ซึ่งจุดนี้เราจะเห็นท้องฟ้าสีฟ้าใส ตัดกับสีครามของน้ำทะเล สวยงามมาก หลังจากนั้นก็ไปกันต่อที่วัดปลายแหลม ซึ่งวันนี้อากาศดีมาก ท้องฟ้าก็เป็นใจให้เราได้เที่ยวเพื่อเก็บรูปสวยๆมาฝากท่านผู้อ่าน ออกจากวัดปลายแหลมเราก็ไปต่อด้วยน้ำตกหินลาด มาที่นี่ได้เที่ยวทั้งทะเลและน้ำตกเลย แต่น่าเสียดายที่น้ำแล้ง น้ำตกเลยไม่ค่อยสวยเท่าไร หลังจากนั้นเราก็จบด้วยวัดพระใหญ่ ซึ่งเป็นวัดที่ทุกคนควรมจะมาสักการะถ้าได้มีโอกาสมาเที่ยวเกาะสมุยนะครับ
    แค่เพียง 3-4 ที่ก็หมดวันไปอีกหนึ่งวันแล้ว พรุ่งนี้ก็ต้องเดินทางกลับกันแล้ว ผมรู้สึกว่าเวลาแห่งความสนุกและความสุขเดินไปอย่างรวดเร็วจริงๆเลย แต่สำหรับโพสต์นี้ผมจะพิเศษให้ท่านผู้อ่านอีกนิดด้วยภาพความสวยงามของเขื่อนรัชประภา และวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดพังงาครับ
     ส่วนทริปหน้าเหมาะสำหรับใครที่ชื่นชอบงานศิลปะห้ามพลาดเด็ดขาด จะเป็นอะไร ที่ไหนนั้นต้องติดตามกันครับ >>>>> ขอฝากกลอนเป็นกำลังใจให้กับท่านผู้อ่าน (ลอกเค้ามาอีกที)
"ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร ขอบินไปให้ถึงฝัน...เท่านั้นพอ"







เขื่อนรัชประภา หรืออีกชื่อว่า เขื่อยเชี่ยวหลาน

อีกรูปสำหรับเขื่อน

บรรยากาศในถ้ำ ซึ่งมีพระพุทธรูปองค์ใหญ่

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS