RSS

About

กระบี่ นิรนาม unknowrapier@gmail.com

งานดอกไม้อาเซี่ยน VS ไร่บุญรอด

     สวัสดีครับท่านผู้อ่านหลังจากไม่เจอกัน 1 วันเต็มๆ ผมคิดถึงมากๆ ที่หายไปไม่ได้ว่างนะครับ ผมไปเก็บภาพความสวยงาม ของงานดอกไม้อาเซี่ยนและไร่บุญรอดมาฝากกัน เราไปดูกันเลยดีกว่า

งานดอกไม้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่จังหวัดเชียงราย ประมาณเดือนธันวาคม ภายในงานมีดอกไม้นานาพรรณมากมายมาจัดแสดง ตกแต่งด้วยความสวยงาม ตระการตา เราไปดูประมวลภาพกันเลยครับ















หลังจากที่เที่ยวชมงานดอกไม้อาเซียนเรียบร้อยแล้ว เราก็เดินทางไปต่อที่ "ไร่บุญรอด" หลายท่านคงสงสัยกันใช่ไหมครับว่ามันเกี่ยวข้องอะไรกับ เบียร์สิงห์หรือเปล่า ใช่ครับที่นี่เป็นสถานที่ปลูกไร่ชาและข้าวบาเรย์ที่ใช้ในการผลิตสินค้าภายใต้ Brand บุญรอดไงครับ







  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS